1. Trường hợp bị hủy bỏ do WeChill & Travel:
Nếu WeChill & Travel không thực hiện được chuyến du lịch, WeChill & Travel phải thông báo ngay cho khách hàng và hoàn trả toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc thông báo hủy chuyến, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng:
-
Hủy chuyến du lịch ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày khởi hành: khách hàng chịu phạt 30% trên giá vé du lịch.
-
Hủy chuyến du lịch trong vòng từ 5 – 10 ngày trước ngày khởi hành: khách hàng chịu phí 50% trên giá vé du lịch.
-
Hủy chuyến du lịch trong vòng từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành: khách hàng chịu phí 75% trên giá vé du lịch.
-
Hủy chuyến du lịch trong vòng từ 0 – 3 ngày trước ngày khởi hành: khách hàng chịu phí 100% trên giá vé du lịch.
Lưu ý:
-
Trường hợp hủy tour do các sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hoãn hoặc hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng… WeChill & Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour.
-
Mức phạt hủy nêu trên là tối đa; chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho WeChill & Travel.
-
Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRÊN TRANG WECHILL.VN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN:
Khách hàng hủy vé du lịch theo đúng quy định trên, nếu thanh toán trực tuyến, sẽ chịu toàn bộ phí ngân hàng liên quan. Việc hoàn trả tiền sẽ được WeChill & Travel thực hiện ngay sau khi ngân hàng thông báo tiền đã về tài khoản của WeChill & Travel.
Trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, hoãn hoặc hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng…), hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi thường hoặc trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra.
